Lớp 1

Phát triển web

Lập trình C, C++, Python

Cơ sở dữ liệu

500 bài xích văn tuyệt lớp 4Văn tả thứ vậtVăn tả cây cốiVăn tả con vậtVăn tả ngườiVăn tả cảnhVăn nói chuyệnVăn viết thư

Kể về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em (Dàn ý - 5 mẫu)

Bài văn mẫu mã Kể về chuyến du ngoạn du lịch lưu niệm của em lớp 4 bao gồm dàn ý cụ thể và 5 bài bác văn tốt nhất nói về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em được lựa chọn lọc, tổng hòa hợp từ những bài viết tập có tác dụng văn của học sinh lớp 4 bên trên cả nước. Hi vọng với bài văn mẫu mã này, các em vẫn biết cách xúc tiến ý, tích lũy thêm vốn từ để viết bài xích văn nhắc về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em hay.

Bạn đang xem: Bài văn kể về chuyến đi du lịch

Đề bài: Kể về chuyến du ngoạn du lịch đáng nhớ của em.

Dàn ý đề cập về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em

I. Mở bài

- trình làng về chuyến đi du định kỳ đó( đi đâu/ nhân ngày gì/ với ai?

II. Thân bài

- chuyến du ngoạn bằng phương tiện gì?

- số đông cảnh đẹp mắt nào mà em đã được ghé thăm trong chuyến đi?

- Con tín đồ nơi em đến như vậy nào?

- hầu như món ăn đặc sản em ham mê trong chuyến đi

- Em tất cả chụp hình giữ lại hay cài đặt quà kỉ niệm cho mọi fan không?

III. Kết bài

- lưu ý đến của em sau chuyến đi

Kể về chuyến đi du lịch đáng nhớ của em - mẫu 1

Trong kì nghỉ ngơi hè vừa qua, tía cho em đi dạo Đà Lạt một tuần. Đó là phần thưởng ba giành cho em vày em đã cố gắng học tập.

Cả gia đình em đang ngồi bắt xe khách mang đến Đà Lạt. Suốt khoảng đường, em sẽ được ngắm nhìn khung cảnh vạn vật thiên nhiên xung xung quanh đầy tươi đẹp. Cha giờ chiều thì xe đến địa phận thành phố Đà Lạt. Từ xa, em đã nhìn thấy những đồi thông tiếp liền nhau. Điểm du lịch trước tiên là thác Pren. Nước từ bên trên cao xối xuống như một tờ rèm white color khổng lồ. Tiếng thác đổ hầu hết đều, triệu triệu những vết bụi nước li ti óng ánh.

Càng tiến vào ngay gần thành phố, cảnh quan càng lôi cuốn hơn. Thân rừng thông, rẻ thoáng đầy đủ ngôi đơn vị mái nhọn, lợp ngói đỏ tươi trông giống như các lâu đài huyền bí. Nửa giờ sau, xe pháo đỗ trước cửa khách sạn Anh Đào. Khách hàng sạn nhỏ nhưng xinh tươi và vừa đủ tiện nghi. Sau đó, trong cả mấy ngày sống đây, em được đi thăm không hề ít cảnh đẹp nhất của Đà Lạt như hồ nước Xuân Hương, thác Cam Ly, đồi Cù, Đồi thông nhì mộ, thung lũng Tình Yêu, hồ Đa Thiện, thiền viện Trúc Lâm…

Mọi fan trong gia đình đã chụp hết sức nhiều ảnh kỉ niệm. Em còn được đi chợ Đà Lạt. Ở phía trên bán tương đối nhiều loài hoa như hồng nhung, hồng vàng, lay-ơn, thược dược, cẩm chướng, phong lan, địa lan… và từng nào loại cúc không giống nhau. Hoa trái cũng thật hấp dẫn: mận, đào, dâu tây, cam, bơ, nho, táo… thứ gì rồi cũng ngon, cũng rẻ. Ba bà bầu em mua không ít đồ về để làm quà cho phần đông người.

Chuyến đi thú vị sẽ mở sở hữu tầm gọi biết của em về khu đất nước, bé người. Đất nước bản thân đâu đâu cũng đẹp mắt như tranh.

Kể về chuyến đi du lịch đáng nhớ của em - mẫu 2

Kết thúc một năm học tập và thao tác làm việc vất vả, mái ấm gia đình em đã tổ chức một chuyến du ngoạn vào kì nghỉ ngơi hè tại vùng cao nguyên đất đỏ sinh hoạt Buôn Mê Thuột.

Cả đoàn du ngoạn gồm siêu đông, buộc phải phải thuê một mẫu xe ô tô mười sáu vị trí ngồi. Đó là 1 trong những chuyến phượt thú vị đầy ấn tượng khiến em ghi nhớ mãi cùng không lúc nào quên được. Đúng sáu giờ phát sáng ngày nhà nhật thì xe cộ xuất phát. Ngồi trên xe, em và một vài bạn nhỏ tuổi trò chuyện, hát hò vô cùng vui vẻ. Còn dòng xe lao vun vút qua đông đảo rừng cây núi, đồi, cánh đồng.

Đến nơi, em thuộc mọi bạn đi tham quan thác “trinh nữ” thác “prây sáp”. Quanh mặt đường đi cây xanh rủ xuống rất nhiều tảng đá mập đủ hình thù. Nước từ bỏ trên đỉnh cao ào ào đổ xuống, tung trắng xóa mờ mờ như mưa bụi. Chúng em chụp ảnh rất đẹp. Em còn được đi thăm phiên bản Đôn - tại đây có hồ hết cây cầu khỉ rập rềnh hy vọng té. Điều độc đáo nhất là được ngồi trên lưng những chú voi lớn tưởng đang đi lội suối nước rã róc rách, trong veo. Chiều đến, mọi tín đồ cùng nhau quây quần ăn cơm lam, thơm lừng mùi lúa mới, bên đống lửa trại sáng rực cả một vùng núi đồi. Ngày hôm sau, em được đi thăm thác thủy điện. Dọc đường đi, em thấy hoa ban nở trắng thuộc bông vệ sinh sậy, vươn cao trông hết sức đẹp. Thời gian trôi qua thật nhanh, ba ngày nghỉ ngơi Buôn Mê Thuột sẽ hết. Em thuộc mọi bạn lại đề xuất trở về thành phố tấp nập.

Sau chuyến du ngoạn này, em càng yêu thương khu đất nước của bản thân mình hơn. Em hứa sẽ cố gắng học giỏi, siêng ngoan để sau này xây dựng khu đất nước.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em - mẫu mã 3

Nghỉ hè năm nay, cha mẹ cho cả mái ấm gia đình em đi nghỉ mát tại biển Sầm Sơn. Em cảm thấy vô thuộc háo hức vì đó là lần đầu tiên em được đi chơi ở biển.

Đúng năm giờ sáng, xe khởi đầu từ Hà Nội. Khoảng đến gần trưa thì xe đang đi tới nơi. Em cùng các bạn nhỏ tuổi cùng tuổi mình cảm thấy vô cùng yêu thích vì sau một hành trình dài dài sau cuối cũng mang lại Sầm Sơn. Sau khi đến khách sạn nhận phòng và cất đồ đạc. Mọi người cùng nhau đi ăn uống trưa, rồi nghỉ ngơi.

Buổi chiều, mọi fan trong đoàn cùng đi rửa mặt biển. Thật kì diệu! Em đang đứng trước một bài biển rộng lớn mênh mông. Nước biển lớn xanh với trong. Đứng gần biển lớn em có thể nhìn thấy từng nhịp sóng đánh vào bờ. Quan sát ra xa phía chân trời, khung trời và biển như hòa vào làm cho một. Gió biển cả lồng lộng, cùng với tiếng sóng vỗ nghe thiệt vui tai. Bên cạnh bãi biển, núi trường Lệ - một địa điểm khá khét tiếng ở đây, đứng lừng lững chạy nhiều năm theo mép nước. Phía nam dãy Trường Lệ còn có bãi tắm rửa Tiên Ẩn, một thung lũng nhỏ tuổi với cảnh sắc gần như nguyên sơ. Cuối kho bãi là đền Độc Cước cổ xưa uy nghi, tọa lạc trên một hòn núi đá. Toàn bộ đều xuất xắc đẹp như các bức hình ảnh mà em đã được xem trên mạng khi mày mò về Sầm Sơn.

Bờ biển lúc này thật đông người. Giờ đồng hồ nói cười rộn vang mọi cả không gian. Bạn lớn yêu thích bơi lội dưới nước. Trẻ em thì nghịch cát, xây thành số đông tòa thành tháp tuyệt đẹp. Em cùng những bạn nhỏ mỗi người một mẫu phao, rồi nhảy đầm xuống vệ sinh biển. Nước đại dương mát lạnh khiến cho em cảm giác vô cùng dễ chịu. Sau khoản thời gian tắm biển khơi xong, mọi bạn cùng nhau đi nạp năng lượng đồ thủy hải sản nướng. Các món ăn đều rất ngon và mang đậm mùi vị của biển.

Chuyến du ngoạn đến biển khơi Sầm đánh của em diễn ra trong hai ngày 1 đêm. Tuy khá ngắn tuy thế em lại cảm thấy rất vui vì đấy là lần trước tiên được mang lại biển. Em hy vọng sau này mình sẽ có dịp thăm lại nơi đây.

Kể về chuyến hành trình du lịch đáng nhớ của em - chủng loại 4

Kỳ ngủ hè năm nay, ba đã thưởng mang lại em một chuyến du lịch đến biển Cửa Lò - đó là phần thưởng cho kết quả học tập xuất sắc của em sau năm học vừa qua.

Đây là lần trước tiên gia đình em đến thăm biển khơi Cửa Lò nên ai ai cũng cảm thấy vô cùng mong đợi. Mẹ đã giúp cả hai cha con chuẩn bị đồ đạc quan trọng từ tuần trước. Mái ấm gia đình em đang đi cùng rất hai gia đình nữa là đồng bọn của bố. Chuyến xe căn nguyên từ sáng sủa sớm. Đến nơi, mọi bạn đều đã mệt nên ra quyết định sau lúc tới khách sạn nhấn phòng, thu dọn đồ đạc sẽ cùng mọi người trong nhà đi nhà hàng siêu thị rồi ngủ ngơi. Buổi chiều toàn bộ sẽ cùng nhau đi tắm biển.

Khoảng năm giờ chiều, mọi người cùng nhau ra biển. Em phải đi bộ từ khách sạn khoảng bốn ki-lô-mét bắt đầu đến biển. Trước mắt em đó là bãi biển cửa thoáng mênh mông. Gió biển lớn lồng lộng. Giờ đồng hồ sóng vỗ ào ạt. Kho bãi cát đá quý trải dài. Bầu trời từ bây giờ thật cao, ko một gợn mây. Ông phương diện trời như một quả bóng đẩy đà tỏa ánh nắng chói chang xuống phần đa nơi. Em cùng chúng ta thỏa ưng ý vui nghịch trên kho bãi cát, nghịch nước biển khơi mát lạnh.

Biển rất đẹp nhất chắc rằng về ban đêm. Khi ánh nắng cuối ngày tắt hẳn, nhường địa điểm cho khung trời đêm đầy sao. Không khí từ bây giờ cũng dễ dàng chịu, lanh tanh hơn. Em cùng phụ huynh ngồi chơi tại 1 quán nước gần bờ biển. Gió biển cả thổi vào non rượi. Ngày hôm sau, em còn được bố mẹ dẫn đi thăm các địa danh nổi tiếng ở cửa ngõ Lò như: hòn đảo Hòn Ngư, miếu Lô Sơn, hòn đảo Lan Châu…

Chuyến du lịch Cửa Lò vẫn để lại mang lại em các kỉ niệm tuyệt đẹp. Em cảm giác thêm yêu non sông mình hơn.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch đáng nhớ của em - chủng loại 5

Vào kì nghỉ ngơi hè năm ngoái, gia đình em đã có một chuyến du lịch tới thành phố Đà Lạt. Cùng đi với gia đình em còn có hai mái ấm gia đình khác, họ hồ hết là các bạn của phụ huynh em. Mọi người đã thuê một mẫu ô tô khoảng mười sáu số ghế để dịch chuyển đến Đà Lạt.

Chuyến xe lên đường từ lúc tía giờ sáng. Đến giữa trưa bắt đầu đến nơi. Mọi tín đồ trong đoàn ra quyết định sẽ về khách sạn, ăn uống trưa với nghỉ ngơi. Khoảng tầm ba tiếng chiều sẽ tập trung để bước đầu hành trình du lịch thăm quan Đà Lạt.

Điểm tham quan trước tiên là thác Prenn. Quan sát từ xa, nước từ trên cao đổ xuống thành một đường ước vồng white xóa. Mọi bạn cùng nhau đi trên một chiếc cầu phao vòng xung quanh hồ, mang đến gần địa điểm thác nước. Gia đình em bên nhau chụp rất nhiều tấm ảnh kỷ niệm. Điểm tham quan tiếp theo sau là Thung Lũng Tình Yêu. Size cảnh tại đây tuyệt đẹp với tương đối nhiều loài hoa khác nhau. Đứng trên đồi cao lộng gió, nhìn xuống thung lũng, em có cảm giác khung cảnh này hệt như một tranh ảnh cổ tích.

Ngày thứ hai, công ty chúng tôi lại đi du lịch thăm quan Đồi Cù, thác Cam Ly, đơn vị toàn quyền, dinh Bảo Đại. Mỗi nơi đều phải sở hữu một vẻ đẹp riêng, một sự new lạ, với những dấu ấn riêng của Đà Lạt. Đến những vị trí tham quan không giống nhau, mọi bạn trong mái ấm gia đình đều chụp hình ảnh để lưu lại lại phần đông kỉ niệm đẹp. Đến buổi sớm ngày thì ba, cả gia đình phải nhất thời biệt tp Đà Lạt trong sự nuối tiếc.

Xem thêm: Top 16 Chẳng Ai Dại Muốn Trao Hết Tình Cảm Chân Thành, Lời Bài Hát Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh

Chuyến du lịch thành phố Đà Lạt đang để lại đến em thật những kỉ niệm đẹp. Em khôn cùng hy vọng có thể sớm quay trở về nơi trên đây một lần nữa.